Sao chép và sử dụng thiết kế Catalog có sẵn

Sao chép và sử dụng thiết kế Catalog có sẵn

Catalogue sản phẩm, như tất cả các tài liệu tiếp thị khác, phải nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh để được chú ý khách hàng. Hầu hết các catalogue sản phẩm được sử dụng trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, phiếu giảm giá, ưu đãi.


Dưới đây là một vài lời khuyên cho việc sử dụng tạo ra các bản sao và thiết kế để có được một cuốn catalogue ấn tượng

Đặt các sản phẩm trên trang bìa

Rất nhiều tạp chí cố gắng để được nghệ thuật và cho thấy một mùa thu, mùa đông hay mùa hè cảnh đẹp trên trang bìa của danh mục sản phẩm của họ. Thật không may, thực tế điều này có nghĩa là bạn đang đi qua lên cơ hội đầu tiên để chứng minh cho người đọc rằng bạn có những gì họ đang tìm kiếm. Nếu được lựa chọn, lựa chọn không cho một số bán hàng sản phẩm / giao dịch khối trên một cảnh mùa mỗi lần - bạn luôn luôn có thể là nghệ thuật trong khu vực banner. Nếu bạn phải có một cảnh, chắc chắn rằng bạn bao gồm các sản phẩm trong các cảnh (một chiếc ô trên bãi biển, ví dụ), mô tả sản phẩm ngắn, giao dịch và các trang mà họ có thể được tìm thấy trên. Một tàu của mệnh lệnh nghĩ rằng độc giả sẽ phải tìm kiếm để tìm sản phẩm để họ sẽ thấy những gì khác mà bạn cung cấp, nhưng khác opines rằng dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn tìm thấy những gì họ muốn, càng có nhiều khả năng họ sẽ mua từ bạn.

Nếu bạn cung cấp một loạt các sản phẩm, đặt sản phẩm đặc trưng của bạn trên trang bìa cùng với một đại diện tốt cho các sản phẩm khác của bạn để thu hút các cơ sở khách hàng rộng.

Giới thiệu chương trình khuyến mại của bạn

Trang bìa catalog là khách hàng nơi đầu tiên nên tìm hiểu về chương trình khuyến mại và ưu đãi đặc biệt. Họ có được một guitar tuner miễn phí với việc mua một cây đàn guitar? Nói với họ trên trang bìa - và nói với họ như thế nào có giá trị cung cấp là. Không có lý do là một thiên tài văn học ở đây. Đơn giản chỉ cần đặt giao dịch của bạn trong điều khoản mà họ có thể hiểu được: "Mua bất kỳ cây đàn guitar TODAY và có được một miễn phí điện tử đạp chỉnh! "

Sử dụng hình ảnh lớn và một bố cục đơn giản

Chỉ vì bạn hiển thị các sản phẩm trên trang bìa cửa hàng của bạn không có nghĩa là bạn cần phải siết chặt 40 của chúng trên một 8,5-inch của trang 11-inch. Mười đến 12 là đủ, và nó vẫn nên cho phép đủ chỗ cho bạn để làm cho hình ảnh và văn bản đủ lớn để được nhìn thấy trên một phòng đợi (nếu một người đặt các cửa hàng máy khác nên muốn để nhặt nó lên). Đảm bảo bố trí của bạn được sạch sẽ và kết hợp nhiều không gian màu trắng. Bản sao tuyệt vời của bạn không nên nghiền nát với nhau, mà sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng để có được một mẫu tốt của những gì bên trong các cửa hàng.

Bao gồm một lời kêu gọi hành động

Không có lý do để chờ đợi cho đến khi khách hàng của bạn có được trong các cửa hàng hoặc các hình thức để đánh họ với một lời kêu gọi hành động. Chương trình khuyến mãi giới hạn thời gian là một cách tuyệt vời để làm điều này: "20 phần trăm tắt tất cả các áo thun cho đến khi Ngày Lao động" và "Đặt hàng miễn phí vận chuyển (Exp. 21 Tháng Bảy)" là những ví dụ tốt về điều này.

Như bạn có thể thấy, nếu bạn muốn cửa hàng của bạn để thu hút sự chú ý của bạn phải tối ưu hóa trang bìa cửa hàng của bạn với hình ảnh sống động, bản sao đặc biệt, cung cấp độc quyền và một cuộc gọi hấp dẫn đến hành động - giống như bất kỳ quảng cáo khác. Meld này vào một thiết kế gắn kết và mạnh mẽ, theo thông qua với các trang trí nội thất và cửa hàng bưu phẩm tiếp theo của bạn chắc chắn sẽ là một thành công!

0 comments: