Thiết kế in Catalog trọn gói

Catalog có tầm quan trọng lớn đối với doanh nghiệp, việc làm thế nào để có một cuốn Catalog đẹp, thu hút trong mắt khách hàng là câu hỏi thường trực và rất khó trả lời. Để nhận biết được khách hàng muốn gì cần một quá trình dài nghiên cứu, tìm hiểu, và cảm nhận, doanh nghiệp cần có một chuyên gia thực hiện điều này. Sau khi đã có được những thông tin cơ bản phục vụ cho việc thiết kế một Catalog, điều quan trọng là phải bắt đầu như thế nào?

Một cuốn Catalog bắt đầu với việc biên soạn nội dung, chụp ảnh quảng cáo, thiết kế mỹ thuật, in ấn và gia công thành phẩm.
Tại Designplus, chúng tôi đảm nhận thực hiện toàn bộ quá trình này một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Biên soạn nội dung: Nội dung chính là phần linh hồn của cuốn Catalog, việc biên soạn nội dung bắt nguồn từ mục đích truyền tải thông tin của doanh nghiệp tới khách hàng, những thông tin này phải đơn giản, ngắn gọn, chạm được tới những mong muốn của khách hàng, giúp họ giải quyết vấn đề cơ bản và quyết định tiêu dùng sản phẩm.
Chụp ảnh quảng cáo: Nôi dung đã hoàn chỉnh thì bước tiếp theo doanh nghiệp phải làm thật tốt là gắn vào đó những bức ảnh quảng cáo thật đẹp và phù hợp.
Designplus có những Photographer riêng, luôn cùng làm việc và định hướng sáng tạo với Copywriter và chuyên viên đồ họa, sự thấu hiểu nhau giúp họ làm việc thuận lợi, nhanh chóng và sản phẩm có hồn hơn. Những bức ảnh đẹp và phù hợp với nôi dung thông điệp doanh nghiệp cần truyên tải được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp với kịch bản có sẵn.
Hình ảnh quảng cáo đẹp mắt luôn có sức truyền tải mãnh liệt tới người tiêu dùng, bởi hình ảnh có thể làm được những điều mà mọi ngôn ngữ không thể truyền đạt được như: Niềm tin, hạnh phúc, cái đẹp,… Hình ảnh này còn rất hữu dụng với doanh nghiệp, không chỉ có thể đưa lên Catalog, Brochure, Profile mà còn có thể sử dụng trong các tờ rơi quảng cáo, trên website,… các ấn phẩm khác.
Thiết kế mỹ thuật: Công việc tiếp theo là quá trình thiết kế và trình bày Catalog. Công việc này đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, chỉ nên được thực hiện bởi các chuyên viên đồ họa. Việc sắp xếp hình ảnh ngôn từ sao cho hợp lý và bắt mắt trong một khoảng không gian đã quy định trước là môt công việc không đơn giản. Những hình ảnh ban đầu do các Photogrepher ghi lại phải được biên soạn và xử lý lại cho phù hợp với mục đích riêng của từng nội dung bên trong Catalog.
In ấn chất lượng cao: Sau một quá trình sáng tạo Catalog, công việc in ấn phải được quan tâm đúng mức để không biến những nỗ lực của doanh nghiệp và các nhà thiết kế trở lên vô nghĩa.
Chất lượng thành phẩm bị ảnh hưởng nhiều trong quá trình in ấn: Chất lựợng giấy in, mực in, khả năng sắp xếp nhận diện sản phẩm của nhà in,… Chính điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có những lựa chọn chính xác, gửi gắm công sức vào những nhà in xứng đáng.

0 comments: